Liverpool đứng trước cơ hội chiêu mộ "chân chuyền" Man Utd đắm say

15:28 Chủ nhật 09/06/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy lo lắng.

Dù là một tiền vệ cánh, thế nhưng Nicolas Pepe đã có mùa giải thăng hoa với 22 bàn thắng và 11 đường kiến tạo. Những con số ấn tượng trên khiến cho rất nhiều đội bóng để mắt tới anh, trong đó có Manchester United.

Rõ ràng, sau một mùa giải mà Quỷ đỏ thể hiện bộ mặt bế tắc trên mặt trận tấn công, không khó hiểu khi HLV Ole Gunnar Solskjaer thèm khát được sở hữu một cái tên như Pepe trong đội hình.

Dẫu vậy theo tiết lộ từ nhà báo Mohamed Bouhafsi của RMC - một tờ báo tại nước Pháp, Liverpool đang có vị trí thuận lợi để chiêu mộ Pepe:

"Liverpool đang ở vị trí thuận lợi, thế nhưng họ và Bayern Munich đều đang có những đàm phán với Lille cùng Pepe. Vẫn chưa phải một lợi thế giành cho đại diện nước Anh vì Pepe vẫn đang muốn suy nghĩ thêm."

Nicolas Pepe ra phán quyết - Bóng Đá

Pepe đang được nhiều đội bóng lớn chú ý.

Ở một diễn biến khác, trong mùa giải vừa qua, Alberto Moreno gần như không có được cơ hội ra sân để thể hiện bản thân với chỉ 2 lần xuất hiện tại Premier League, và 5 lần trên tất cả các mặt trận trong màu áo Liverpool.

Cũng vì điều này, việc hậu vệ người Tây Ban Nha quyết định chia tay Lữ Đoàn Đỏ sau khi mùa giải khép lại là điều không khiến nhiều người bất ngờ.

Và theo truyền thông tại Anh, cầu thủ 26 tuổi này đang nhận được không ít lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng tại Anh, đặc biệt là tại London, nơi có sự hiện diện của Chelsea và Arsenal.

Anh Tú | 14:00 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục