Liverpool đồng ý để Coutinho ra đi với giá không tưởng?

06:31 Thứ tư 30/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Yahoo Sport, Liverpool đã đồng ý bán tiền vệ Philippe Coutinho cho Barca với giá 148,5 triệu bảng (160 triệu euro).

Sau khi lời đề nghị thứ ba lên đến 136 triệu bảng vẫn bị Liverpool từ chối, Barca tiếp tục gửi thêm lời đề nghị mới với số tiền không tưởng để thuyết phục The Kop nhả người. Và sau rất nhiều nỗ lực họ đã được đền đáp. Theo Yahoo Sport, Liverpool đã đồng ý bán tiền vệ Coutinho cho Barca với giá 148,5 triệu bảng (160 triệu euro).

 - Bóng Đá

 Coutinho sắp sửa trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới.

Tuy nhiên, theo thỏa thuận giữa hai bên, thương vụ chỉ được công bố khi Liverpool tìm được người thay thế Coutinho. Hiện tại, đội bóng thành phố Cảng đang theo sát diễn biến của tiền vệ Thomas Lemar thuộc Monaco. Để có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp, họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lên đến 55,5 triệu bảng. Ngay sau khi đạt thỏa thuận với Lemar, thương vụ Coutinho sẽ chính thức được công bố. Với số tiền chuyển nhượng lên đến 160 triệu euro, Coutinho sẽ vượt qua Dembele để trở thành Cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới sau Neymar.

Thời gian qua, Coutinho đã liên tục "cáo bệnh" nằm nhà với lý do chấn thương để không ra sân cho Liverpool, trong khi về tập trung cho tuyển Brazil thì anh không hề có biểu hiện gì của việc gặp chấn thương. Ngoài ra, cầu thủ 25 tuổi còn tuyên bố thẳng sẽ không đá một trận nào cho The Kop ở mùa giải này, để chờ được chuyển sang Barca. Trong 3 vòng đầu tiên không có cầu thủ 25 tuổi, hàng công Liverpool vẫn vận hành trơn tru với sự bùng nổ của bộ ba Mane, Firmino và Salah. Đó là lí do khiến BLĐ The Kop cảm thấy an tâm khi bán Coutinho.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 23:00 29/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục