Liverpool đạt thỏa thuận đón tân binh đầu tiên, giá 70 triệu bảng

16:30 Chủ nhật 21/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo TyC Sports, Liverpool sớm chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên trong mùa hè năm nay.

 

Liverpool trải qua một mùa giải bết bát. Trận hòa 1-1 trước Aston Villa có thể đặt dấu chấm hết cho The Kop trong tham vọng giành vé dự Champions League. Do đó, chắc chắn Liverpool phải bổ sung nhân sự.

Jurgen Klopp rất muốn Liverpool chiêu mộ ít nhất một tiền vệ mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, khi cả Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain và James Milner đều rời Anfield vào cuối mùa giải.

Liverpool reach agreement to sign Brighton midfielder Alexis Mac Allister - Bóng Đá

 Liverpool hoàn tất tân binh đầu tiên.

Không cần đợi lâu, theo TyC Sports, Liverpool hiện đã hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với Mac Allister từ Brighton vào cuối mùa giải. Báo cáo tuyên bố rằng Liverpool sẽ trả cho Brighton 70 triệu bảng để sở hữu tiền vệ này.

Fabrizio Romano trước đó cũng xác nhận thương vụ sắp xảy ra. Mac Allister là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong đội hình Brighton mùa này, ghi 10 bàn ở Premier League. 

Brighton chỉ mất 7 triệu bảng để ký hợp đồng với anh từ đội bóng Argentina Argentinos Juniors vào tháng 1 năm 2019. Giờ thì họ thu về số tiền gấp 7 lần mức bỏ ra.

Brighton sớm tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ khi đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Mahmoud Dahoud theo dạng chuyển nhượng tự do từ Borussia Dortmund.

Tiểu Lam | 15:32 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục