Liverpool có thể sở hữu "ngọc quý" Barca với số tiền rẻ mạt

22:28 Thứ hai 07/02/2022

TinTheThao.com.vnMột gương mặt đang thi đấu ấn tượng tại Barcelona hiện trở thành mục tiêu của Liverpool.

 

Video Pedri và Gavi phối hợp trên sân tập

Gavi đang tỏa sáng rực rỡ trong thời kỳ tăm tối của Barca. Chỉ mới 17 tuổi, Gavi hiện được xem là tương lai của Blaugrana và bóng đá xứ sở bò tót. Hợp đồng của Gavi với đội chủ sân Camp Nou chỉ còn 18 tháng. Truyền thông cho biết Barca đã lên kế hoạch trói chân tài năng sinh năm 2004.

Tuy nhiên khi mọi thỏa thuận chưa được thông qua, đó là cơ hội để những ông lớn châu Âu ve vãn sao trẻ người TBN. Gavi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè 2023 nên đây là điều khiến Barca đặc biệt lưu tâm. 

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Liverpool đã gia nhập vào cuộc đua chiêu mộ Gavi. Mức phí The Kop có thể chi trả khi cầu thủ sinh năm 2004 chưa đạt thoả thuận mới với Barca là 42 triệu bảng, tức con số giải phóng hợp đồng vào thời điểm hiện tại của Gavi với CLB chủ quản.

Liverpool có thể sở hữu

 Gavi được Liverpool quan tâm.

Đó được xem là con số đáng để nửa đỏ vùng Merseyside đầu tư vào một cầu thủ tài năng. Trong bối cảnh Jordan Henderson, James Milner hay Thiago Alcantara đều ngoài 30 tuổi, Liverpool cần gương mặt trẻ trung như Gavi để bổ sung sức sáng tạo cho khu trung tuyến.

Về phần Barca, họ không chấp nhận mất Gavi khi xem chàng trai trẻ này là nhân tố quan trọng trong tương lai của đội bóng. 

Lữ Phong | 21:30 07/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục