Liverpool có thể chiêu mộ sao Premier League vào tháng Một

11:50 Thứ hai 09/01/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Ben Jacobs chia sẻ về mục tiêu tiềm năng của The Kop. Chữ ký chất lượng giá hời với Jurgen Klopp.

 

Theo nhà báo Ben Jacobs, Liverpool có thể chiêu mộ tiền vệ Moises Caicedo vào tháng Một. Caicedo có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐTQG Ecuador tại World Cup 2022. Song song với đó, anh thuyết phục giới chuyên môn khi tỏa sáng cùng Brighton.

Về phía Liverpool, HLV Jurgen Klopp cần đại tu đội hình, đặc biệt ở hàng tiền vệ. Thiago Alcantara, Naby Keita, Jordan Henderson, Fabinho, Arthur Melo.... không có màn trình diễn đẳng cấp mùa giải năm nay bởi nhiều lý do khác nhau.

The Kop cần mang về một tiền vệ trụ chất lượng vào tháng Một. Caicedo là gợi ý không tồi với đội chủ sân Anfield. Chia sẻ trên GiveMeSport, Ben Jacobs cho hay:

Liverpool: £70m star 'the one Klopp might go for' this month at Anfield (Caicedo) - Bóng Đá

Klopp cần gia cố hàng tiền vệ.

"Moises Caicedo là chữ ký mà Liverpool nghĩ rằng họ có thể chiêu mộ vào tháng Một. Tuy nhiên, trái ngược với các tin đồn; The Kop chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị nào đến Brighton. Liverpool chưa đưa ra lời đề nghị hỏi mua chính thức".

Bên cạnh Caicedo, Jude Bellingham là mục tiêu hàng đầu khác với Liverpool. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng đắt đỏ của tiền vệ người Anh đặt ra thách thức lớn cho The Kop.

Anh Nguyễn | 11:20 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục