Liverpool cạnh tranh với Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký sao Argentina

23:54 Thứ sáu 26/03/2021

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ được cho là đã đưa ngôi sao trẻ đồng hương của Messi vào tầm ngắm cho kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Theo báo cáo của Estadio Deportivo, Arsenal không phải là câu lạc bộ duy nhất ở Premier League hiện đang theo đuổi Guido Rodriguez của Real Betis ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Liverpool - một ông lớn khác của Ngoại hạng Anh - được cho là đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Rodriguez - người hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 80 triệu euro.

Liverpool gia nhập với Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký sao Argentina - Bóng Đá

 Tiền vệ 26 tuổi đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Real Betis tại La Liga.

Kể từ khi chuyển đến Real Betis vào năm 2020, cầu thủ người Argentina đã nhanh chóng trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình của câu lạc bộ. Mùa này, anh đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp đội nhà đứng trước cơ hội giành vé tham dự Europa League mùa sau.

Phong độ ấn tượng của Rodriguez đã khiến Pháo thủ thành London chú ý đến anh và hy vọng có thể mang cầu thủ 26 tuổi về sân Emirates ngay trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, đối thủ của họ tại Premier League - Liverpool - được cho là cũng đã gia nhập thương vụ này như một sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến giữa của The Kop.

Với việc Georginio Wijnaldum dự kiến sẽ rời sân Anfield sau khi hết hạn hợp đồng sau mùa giải này, cùng với đó là chấn thương của đội trưởng Jordan Henderson, Lữ đoàn đỏ đang rất cần một cái tên chất lượng như Guido Rodriguez để gia cố đội hình hiện tại. 

Phỏng vấn - HLV trưởng của Liverpool trả lời họp báo về thủ môn Alisson Becker:

 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:56 26/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục