Lisandro Martinez phản hồi đánh giá của Roy Keane

05:19 Thứ bảy 25/02/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Manchester United, Lisandro Martinez đã cảm ơn Roy Keane vì đã dành tặng anh những lời tốt đẹp.

 

Lisandro Martinez, người vừa mới chuyển đến Man Utd vào đầu mùa bóng này với giá 47 triệu bảng, đã bắt đầu bắt nhịp với đội bóng mới. Chứng kiến tài năng của trung vệ người Argentina, huyền thoại Man Utd, Roy Keane nói: "Cậu ấy tự hào về khả năng phòng ngự của mình, điều đó thật tuyệt. Rất nhiều hậu vệ hiện đại thời nay, họ hay cầm bóng. Cậu ấy thì muốn phòng ngự, cậu ấy tự hào về điều đó. Cậu ấy có tính cách tốt, mẫu cầu thủ mà bạn muốn chiến đấu cùng."

Man Utd star Lisandro Martinez responds to Roy Keane ahead of Carabao Cup final - Bóng Đá

 Martinez ngày càng quan trọng với Man Utd.

Khi được nghe về những lời này, Martinez đã tỏ ra khá cảm kích. Trước trận Chung kết Carabao, anh cho biết: "Thật tuyệt khi nghe điều đó từ một huyền thoại như Roy Keane. Sự cân bằng là quan trọng. Như tôi luôn nói, bạn có thể học mỗi ngày về mọi thứ."

Cựu cầu thủ của Ajax đã ra sân trong gần như mọi trận đấu của Man Utd kể từ đầu mùa (trừ hai trận) ở Premier League. Cùng với Casemiro, đây được cho là một trong những thương vụ khôn ngoan nhất của BLĐ Man Utd trong những năm vừa qua.

Ngọa Long | 04:49 25/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục