Lin Dan thách thức Chen Long ở giải đấu triệu đô

13:42 Thứ tư 11/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hai tay vợt Trung Quốc sẽ có nhiều cơ hội để gặp nhau tại bán kết.

Lin Dan thắng tuyệt đối Chen Long ở cả 6 lần đối đầu. Ảnh: Internet

Ban tổ chức giải Super Series danh giá đầu tiên trong năm, All England mới đây đã chính thức công bố danh sách hạt giống. Do đây là giải đấu uy tín và có truyền thống lâu đời nên quy tụ rất nhiều tên tuổi mạnh trong top 10. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của những cái tên thi đấu nổi bật trong năm 2014 như Chen Long, Lin Dan, Skikanth hay Hans-Kristian Vittinghus. Tại giải này Tiến Minh của Việt Nam không tham dự, trong khi phía nữ cũng vắng tay vợt số 1 Vũ Thị Trang.

Theo kết quả bốc thăm, Chen Long (1) nằm ở nhánh 1 và dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình chinh phục danh hiệu All England do nằm chung nhánh với Lin Dan (5). Nếu không có bất ngờ nào lớn họ sẽ chạm mặt ở bán kết và đó dự báo là trận chung kết sớm của giải.

Ở nội dung của nữ, các tay vợt đứng đầu BXH như Li Xuerui, Wang Shixian hai Saina Nehwal đều tham dự. Ngoài những cái tên kể trên, người hâm mộ đang kỳ vọng rất nhiều vào màn thể hiện của ngôi sao 17 tuổi người Nhật Bản Yamaguchi Akane. Tay vợt sinh năm 1997 này vừa trải qua mùa giải thành công nhất sự nghiệp khi lần đầu có tên trong top 20 thế giới và giành vé bán kết giải đấu cuối năm Super Series Final.

Được biết giải cầu lông All England năm nay diễn ra từ ngày 3 đến 8/3 với tổng giá trị giải thưởng lên đến nửa triệu đô la. Lee Chong Wei và Wang Shixian hiện đang là những nhà ĐKVĐ của giải.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục