Liên tục tỏa sáng, Rodrygo sánh ngang Ronaldo

08:17 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Brazil đã giúp anh sánh ngang Cristiano Ronaldo ở thống kê đóng góp bàn thắng.

Rũ bỏ những vấn đề nằm ngoài sân cỏ, tiền đạo Rodrygo bước vào cuộc chiến với Cadiz ở vòng 14 La Liga với sự tự tin và phong độ bay cao. Xuyên suốt 78 phút góp mặt trên sân, tuyển thủ Brazil ghi 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Đáng chú ý, bàn mở tỷ số của Rodrygo mang đậm chất samba khi anh thực hiện pha solo qua người điệu nghệ, trước khi dễ dàng sút tung lưới thủ thành Jeremias Ledesma bên phía đối thủ.

Với những đóng góp ở trận đấu này, cầu thủ sinh năm 2001 đã tham gia vào ít nhất 3 bàn thắng trong 2 trận đấu liên tiếp ở giải VĐQG Tây Ban Nha. Theo Opta, Rodrygo là một trong 3 ngôi sao của Real Madrid ở thế kỷ 21 đạt được kỳ tích này. Những người còn lại là Gonzalo Higuain và siêu sao Cristiano Ronaldo.

Liên tục tỏa sáng, Rodrygo sánh ngang Ronaldo - Bóng Đá

Màn trình diễn thăng hoa của Rodrygo là lời đáp trả cho chỉ trích nhắm về anh trong thời gian qua.

Rodrygo đã có 7 lần góp dấu giày vào bàn thắng trong 2 trận gần nhất ở La Liga, đánh dấu sự thay đổi phong độ đáng kinh ngạc sau khởi đầu mùa giải chậm chạp. Trước đó, số 11 của "Los Blancos" chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn trong 12 lần ra sân ở hạng đấu cao nhất xứ đấu bò.

Sau một tuần trải qua các trận đấu ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ và La Liga, tiền đạo người Brazil sẽ góp mặt ở đấu trường châu Âu khi Real tiếp đón Napoli giữa tuần này. Đội chủ sân Bernabeu chiếm chắc một suất vào vòng loại trực tiếp sau khi toàn thắng cả 4 trận vòng bảng.

Minh Đức | 07:19 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục