Lịch thi đấu NBA 15/12: Khó khăn đợi chờ Suns; Bucks, GSW bứt phá?

23:22 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 15/12.

Ngày thi đấu 15/12 của NBA sẽ chỉ có 3 cặp đấu được diễn ra, tuy nhiên điều đáng chú ý nằm ở việc, các đội dẫn đầu ở miền Đông và Tây đều sẽ góp mặt. Tại sân Madison Square Garden, Golden State Warriors sẽ có chuyến hành quân chạm trán New York Knicks. 

Thầy trò HLV Steve Kerr hiện đang duy trì được khoảng cách ở miền Tây khi đội đứng thứ 2, Phoenix Suns vừa nhận thất bại trước Los Angeles Clippers. Dù vậy, trước thông tin GSW có thể để trụ cột Stephen Curry nghỉ dưỡng sức, khả năng để đại diện bang California giành chiến thắng mà không có siêu sao hàng đầu vẫn còn nằm trong mối nghi hoặc. 

14-12-1

NY Knicks không phải là thử thách đơn giản với GSW.  

Về phía Suns, khó khăn vẫn đang chờ đợi họ khi sau trận đấu ở Staples Center trước Clippers, "Phượng hoàng lửa" lại tiếp tục có chuyến hành quân đến Moda Center để đụng độ Portland Trail Blazers, địch thủ không hề dễ chịu khi họ vẫn đang nỗ lực cạnh tranh suất dự Playoffs mùa này. 

Với đội dẫn đầu bờ Đông, Brooklyn Nets, tình hình sẽ đơn giản hơn với họ khi Kevin Durant cùng các đồng đội đang đạt phong độ cao và sẽ có lợi thế sân nhà Barclays Center khi chạm trán Toronto Raptors. 

Lịch thi đấu NBA ngày 15/12:

7h30: New York Knicks vs Golden State Warriors 

7h30: Brooklyn Nets vs Toronto Raptors 

10h00: Portland Trail Blazers vs Phoenix Suns 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:16 14/12/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục