Lí do Oezil và Ramsey vắng mặt trận Hull: Không phải vì Barca

22:52 Thứ bảy 20/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger khẳng định ông để hai trụ cột Aaron Ramsey và Mesut Oezil ngồi ngoài trong trận đấu với Hull City không phải vì cuộc đụng độ với Barcelona ở Champions League sắp tới.

HLV Wenger không để Barca trong tâm trí. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu với Hull City ở vòng 5 FA Cup đêm nay, HLV Wenger đã có đến 9 thay đổi trong đội hình xuất phát so với chiến thắng 2-1 trước Leicester City cuối tuần trước.

Kết quả là Arsenal thi đấu dưới sức, và chấp nhận đá lại sau trận hòa 0-0 với Những chú hổ.

"Trận đấu với Barcelona không ở trong tâm trí tôi hôm nay. Tôi chỉ muốn để Aaron Ramsey và Mesut Oezil được nghỉ ngơi mà thôi," HLV Wenger cho biết.

"Mesut Oezil có chút vấn đề trong tuần này và tôi quyết định để cậu ấy ngồi ngoài. Cậu ấy bị cảm thôi, không nặng đâu. Còn Aaron Ramsey thì đã chơi quá nhiều trận rồi."

Giáo sư nói thêm về trận hòa đáng thất vọng của Arsenal: "Hull City đã phòng ngự tốt, thủ môn của họ chơi tốt, còn chúng tôi lại không đủ tốt trong tình huống quyết định.

Chúng tôi đã có hơn 20 cú sút trúng mục tiêu, nhưng lại không thể ghi bàn. Chỉ là sự thất vọng khi không thể ghi bàn thôi. Không phải là cơn ác mộng nào cả."

M.T | 22:34 20/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục