Lewandowski tuyên bố sốc, PSG mừng thầm

17:50 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, Robert Lewandowski bất ngờ có những tuyên bố về bản thân mình. Điều này có thể khiến Paris Saint-Germain chú ý.

Paris Saint-Germain đang có những động thái thay đổi ở vị trí trung phong. Mauro Icardi hiện vướng phải những tin đồn về việc ra đi. Moise Kean chuẩn bị về lại Everton sau khi kết thúc thời gian cho mượn. 

Chính vì vậy nên gã nhà giàu nước Pháp cần tìm kiếm tiền đạo cắm mới. Một trong những mục tiêu được cựu vương Ligue 1 để mắt chính là Robert Lewandowski. 

Lewandowski là chân sút chủ lực của Bayern. Mùa giải vừa rồi, ngôi sao người Ba Lan ghi tận 48 bàn trên mọi đấu trường. Về lý thuyết, Bayern sẽ giữ chặt tiền đạo sinh năm 1988. Bản thân Lewandowski chắc hẳn chưa muốn ra đi bởi anh đang có tất cả mọi thứ tại Allianz Arena.

Lewandowski Provides an Update on Future With Bayern Munich Amid PSG Links - Bóng Đá

 Lewandowski là chân sút chủ lực của Bayern.

Song, đây là giai đoạn Lewandowski đã bước sang tuổi 32. Trong trường hợp anh muốn tìm kiếm thử thách mới, đón nhận các trải nghiệm tiếp theo, đây là thời điểm thích hợp để cựu cầu thủ Borussia Dortmund cân nhắc chia tay Bayern. 

Chia sẻ về điều này trên Canal Plus, bản thân Lewandowski cũng không dành sự cam kết cho việc gắn bó với Die Roten: “Tôi bỏ ngỏ mọi khả năng. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Bayern khi đây là thành phố tuyệt vời và CLB thì xuất sắc. Nhưng tôi luôn tò mò về việc tìm hiểu nền văn hóa mới, ngôn ngữ mới. Điều đó sẽ diễn ra ngay trong thế giới bóng đá hay ngoài bóng đá, chính bản thân tôi cũng không rõ nữa.”

Video kỷ lục của Lewandowski:

 
Lữ Phong | 16:52 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục