Lewandowski: "Tôi có thể chất tốt hơn so với 10 năm trước"

13:05 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnĐây không phải là mùa giải tốt nhất đối với siêu sao Robert Lewandowski của Barcelona, nhưng anh đã xoay chuyển tình thế trong những tuần gần đây.

Cầu thủ 35 tuổi này gần đây đang có phong độ tốt và điều đó trùng hợp với chuỗi kết quả khả quan của Blaugrana. Lewandowski đã có một trong những màn trình diễn hay nhất trong màu áo Barca trước Atletico Madrid, ghi một bàn thắng và hai đường kiến tạo.

Trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế, Lewandowski đã trả lời phỏng vấn TV3, trong đó anh thừa nhận rằng thể chất của anh tốt hơn nhiều so với thời kỳ đỉnh cao: "Tôi có thể chất tốt hơn so với 10 năm trước. Khi tôi 25 hoặc 26 tuổi, tôi không ở đẳng cấp như bây giờ."

Robert Lewandowski thừa nhận phong độ sa sút - Bóng Đá

 Lewandowski đang có phong độ tốt.

"Tôi tập luyện rất nhiều và tôi cảm thấy thể chất rất tốt. Nếu tôi cảm thấy tốt thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn."

Phong độ tốt của Barcelona xuất hiện sau khi huấn luyện viên Xavi Hernandez tuyên bố quyết định rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Kể từ đó, đội bóng xứ Catalan không thua trận nào, giành lại vị trí thứ hai tại La Liga và giành quyền vào tứ kết Champions League.

Lewandowski được cho là một trong những cầu thủ đã trò chuyện riêng với Xavi để thuyết phục anh xem xét lại quyết định của mình, nhưng vô ích.

Thanh Vũ | 12:07 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục