Lewandowski lại xát muối Bayern

10:12 Thứ hai 23/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnKhả năng Robert Lewandowski rời Bayern Munich là viễn cảnh ngày càng dễ xảy ra.

 

Robert Lewandowski đến Bayern Munich từ mùa Hè năm 2014 và mau chóng trở thành đầu tàu của Hùm xám. Anh đã chứng tỏ mình là một trong những trung phong hàng đầu thế giới, với khả năng săn bàn thượng hạng. Chân sút người Ba Lan đã gặt hái rất nhiều thành công cùng gã khổng lồ nước Đức nhiều năm qua.

Tuy nhiên, Lewandowski sẽ bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng tại Allianz Arena và đang tìm kiếm một thử thách mới. Ngôi sao sinh năm 1988 đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm này với BLĐ để việc ra đi được thông qua. NHM  Bayern cảm thấy thất vọng về thông tin này.

Mới đây, qua chia sẻ của người đại diện Pini Zahavi trên BILD, Lewandowski lại sát muối trái tim những ai yêu mến gã khổng lồ xứ Bavaria:

Lewandowski lại nói về Bayern - Bóng Đá

 Lewandowski không còn hứng thú với việc đá cho Bayern.

Với Lewandowski, Bayern chỉ là còn phần lịch sử. Không có đề nghị nào từ Bayern cho hợp đồng mới của Lewandowski. Cậu ấy đã 34 tuổi và muốn biến ước mơ của mình thành hiện thực.”

“Cậu ấy muốn ra đi vào mùa hè này, không ai trong chúng tôi quan tâm đến chuyện tiền bạc. Sự thật là cậu ấy đã không cảm thấy được ban lãnh đạo tôn trọng từ vài tháng nay.”

“Bayern nói rằng Lewandowski còn hợp đồng đến năm 2023? Tất nhiên, họ có thể giữ cậu ấythêm một năm nữa nhưng đó là điều tôi không khuyến nghị.”

Lữ Phong | 09:14 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục