Lewandowski kém cỏi, Aguero đưa ra nhận định

11:55 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester City, Sergio Aguero, tin rằng Robert Lewandowski sẽ vẫn là cái tên quan trọng cho Barcelona.

Lewandowski đã ghi 13 bàn sau 28 trận mùa này cho Barcelona. Tuy nhiên tuyển thủ Ba Lan chỉ có 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng trong 7 trận gần đây nhất tại La Liga cho Barca.

Khi được hỏi về phong độ kém cỏi của Lewandowski, Aguero nói với Stakes: "Không thể là quá tệ nếu cậu ấy ghi bàn vào lưới Madrid, phải không? Các tiền đạo được đo bằng số bàn thắng họ ghi được, và vào thời điểm khả năng ghi bàn của họ sa sút, họ sẽ bị coi là chững lại."

“Ngán tận cổ” Lewandowski, Barcelona ra quyết định bất ngờ - Bóng Đá

 Lewandowski đang có phong độ kém cỏi.

Nhưng phong độ kém của Lewandowski đến khi Barca đang gặp khó. Xavi đã phải chịu áp lực rất lớn khi đội bóng ngày càng không còn khả năng cạnh tranh ở La Liga.

Đội bóng xứ Catalan kém đội đầu bảng Girona 8 điểm trên bảng xếp hạng và đã bị Athletic Bilbao loại khỏi Copa del Rey. Nhưng Barcelona không có kế hoạch sớm chia tay Xavi và sẽ gắn bó với anh ít nhất cho đến cuối mùa giải.

Phát biểu sau thất bại 2-4 trước Athletic, Xavi nói: "Chúng tôi chơi với các chàng trai trẻ; chúng tôi đang xây dựng đội hình. Đó là sự khởi đầu của một điều gì đó quan trọng, cho dù tôi có làm huấn luyện viên hay không."

Thanh Vũ | 10:57 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục