Leverkusen cạnh tranh tiền đạo trẻ với Man City

12:10 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFGN cho biết Bayer Leverkusen muốn chiêu mộ tài năng trẻ Jovan Mijatovic của Sao đỏ Belgrade.

Theo nguồn tin từ GFGN, trang Bild cho biết câu lạc bộ Bayer Leverkusen đã gửi một đề xuất trị giá 8 triệu euro, cộng thêm 4 triệu euro tiền thưởng để có được chữ ký của tiền đạo Jovan Mijatovic đang thi đấu cho Sao đỏ Belgrade.

Việc này diễn ra sau khi ngôi sao Victor Boniface gặp chấn thương cơ đùi gần đây,khiến cầu thủ người Nigeria này có thể phải nghỉ thi đấu đến tháng 4. Mặc dù vậy, HLV Xabi Alonso xác nhận rằng câu lạc bộ sẽ không vội vàng đưa ra bất kỳ quyết định nào trên thị trường chuyển nhượng.

BAYER LEVERKUSEN GỬI ĐỀ XUẤT CHO MỤC TIÊU CỦA MANCHESTER CITY, JOVAN MIJATOVIĆ - Bóng Đá

Mijatovic đã có được 11 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, nếu muốn chiêu mộ Mijatovic, Leverkusen sẽ phải cạnh tranh với Manchester City. Trước đó, nhà báo Gianluca Di Marzio xác nhận rằng đội bóng đến từ Premier League đã đưa ra lời đề nghị khoảng 12 triệu euro bao gồm các khoản thưởng, để chiêu mộ tiền đạo triển vọng này.

Nếu Man City hoàn tất được thương vụ này, Mijatovic sẽ gia nhập New York City, một thành viên của City Group, theo dạng cho mượn trước khi trở lại Etihad vào mùa hè tới.

Tiền đạo 18 tuổi đang có được phong độ ghi bàn rất cao với 8 bàn thắng trong 14 lần ra sân tại giải VĐQG Serbia mùa này.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 11:12 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục