Lenglet: "Thật vui khi không phải đối đầu với Messi"

23:27 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnTrong bài phỏng vấn với Barca TV, hậu vệ Clement Lenglet chia sẻ niềm vui khi được chơi bóng cùng Lionel Messi.

Sau nhiều thương thảo, cuối cùng, bản hợp đồng mang tên Clement Lenglet đã chính thức thuộc về Barcelona với giá trị chuyển nhượng 36 triệu euro, hợp đồng của cầu thủ người Pháp kéo dài trong 5 năm đi kèm với mức phí phá vỡ lên đến 300 triệu euro.

Cầu thủ 23 tuổi là một trong bốn bản hợp đồng từ Sevilla mà "Gã khổng lồ" xứ Catalonia mang về trong mấy năm gần đây, bao gồm Dani Alves, Seydou Keita và Adriano. 

Trong bài phỏng vấn chính thức với Barca TV, Lenglet chia sẻ niềm vui khi được chơi bóng cùng Lionel Messi và các ngôi sao khác trong đội hình.

Lenglet:

Clement Lenglet chính thức ra mắt Barcelona.

"Tôi rất hạnh phúc khi được có mặt tại đây, bởi lẽ tôi sẽ không còn phải đối mặt với các cầu thủ Barcelona ở những trận đấu căng thẳng nữa, trong đó có Messi."

"Messi là cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại. Anh ấy dễ dàng làm chủ trận đấu và ghi bàn ở mọi khoảnh khắc có mặt."

"Nếu có một chút may mắn, bạn có thể ngăn chặn anh ấy, nhưng rồi sẽ có người khác ập vào. Một đội bóng tuyệt vời."

Bên cạnh đó, trung vệ người Pháp cũng thừa nhận rằng đẳng cấp của các ngôi sao ở đây sẽ giúp anh có thể hòa nhập nhanh chóng.

Lenglet:

Lenglet đang nỗ lực tập luyện để hòa nhập với đội bóng mới.

"Khi bạn chơi bóng với những người giỏi, việc thích nghi sẽ phần nào đó trở nên dễ dàng hơn, và nơi đây tràn ngập các cầu thủ ở trình độ cao."

"Triết lý của Barca là kiểm soát bóng, đây là câu lạc bộ duy nhất trên thế giới chơi theo cách này. Mọi người đã nói rất nhiều về nơi đây, và khi bạn đến đây, sẽ không ai muốn rời đi cả." 

Barcelona đang trong chuyến du đấu hè tại Mỹ, với việc nhiều trụ cột đang trong giai đoạn nghỉ hậu World Cup 2018, đây sẽ là cơ hội cho Lenglet được thể hiện mình trong màu áo mới.

Tùng Nguyễn | 22:23 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục