"Lèm bèm" với trọng tài, Bruno Fernandes bị chỉ trích thậm tệ

17:33 Chủ nhật 11/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Football Insider, cựu danh thủ Frank McAvennie đã dành những lời chỉ trích thậm tệ cho Bruno Fernandes.

Dù đang là đội trưởng của Manchester United cũng như có những đóng góp nhất định ở hàng tiền vệ "Quỷ đỏ", tuy nhiên, phong độ của Bruno Fernandes thời gian gần đây khiến tuyển thủ Bồ Đào Nha vấp phải những lời chỉ trích không đáng có.

Bruno Fernandes thường xuyên tranh cãi với trọng tài.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây với Football Insider, cựu danh thủ Scotland, Frank McAvennie đã không ngần ngại dành cho cầu thủ mang áo số 8 của đội chủ sân Old Trafford những lời chỉ trích thậm tệ. 

Nếu cậu ta ở trong đội của tôi, tôi đã bóp cổ cậu ta rồi. Tôi không thể chịu đựng được sự nóng nảy của cậu ta. Cậu ta thật đáng xấu hổ, giống như một cậu bé vậy. Thành thật mà nói, cậu ta không phải là tấm gương tốt cho những cầu thủ còn lại trong phòng thay đồ".

Bruno Fernandes gặp nhiều chỉ trích bởi hành động tranh cãi với trọng tài.

“Một số cầu thủ trẻ ở Manchester United có tài năng, nhưng họ cần phải ngưỡng mộ ai đó. Bruno Fernandes không phải mẫu đàn ông đó. Bị phạt thẻ vì tranh cãi với trọng tài hay tranh cãi với cầu thủ, anh ta là đội trưởng của Manchester United, hãy làm gương".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:35 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục