LeBron James: Miami Heat sẽ còn mạnh hơn

10:50 Thứ ba 02/10/2012

LeBron James đã quay trở lại phòng thay đồ của CLB Miami Heat hồi cuối tuần rồi và anh nhanh chóng nhận ra một vài điều thú vị.

Theo James, dù đã là những nhà vô địch, nhưng Heat sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa, để bảo vệ chức vô địch đó.

Với 12 cầu thủ có mặt trong đội hình vô địch năm ngoái, và trong số đó có James, Heat vẫn là một đối thủ khó đánh bại. Chưa kể họ có sự tăng cường những tài năng đáng chú ý, đó là Ray Allen từ kình địch Boston Celtics và Rashard Lewis.

James đã có một mùa giải thành công cùng Miami Heat. Ảnh: Internet.

James cũng đang rất thoải mái sau một mùa bóng thành công. Anh giành danh hiệu MVP của mùa giải, danh hiệu MVP của trận chung kết NBA, sau đó là danh hiệu vô địch NBA cùng  chiếc huy chương vàng Olympic thứ 2 liên tiếp ở Luân Đôn. Không còn gì có thể gây áp lực cho LeBron James nữa, và anh sẽ thoải mái thể hiện khả năng của mình.

James nói: "Thật đáng sợ đây, khi nhìn vào phòng thay đồ của chúng tôi và nói rằng đội bóng này còn có thể mạnh hơn cả chính nó mùa giải trước".

Anh nói tiếp: "Liệu ngay bây giờ chúng tôi có mạnh hơn chính mình một vài tháng trước hay không. Tất nhiên là không. Nhưng chúng tôi có tiềm năng để mạnh hơn. Có tiềm năng để mạnh hơn rất nhiều. Rất đáng sợ".

Năm nay, Heat có lẽ sẽ là đội mở cửa trại huấn luyện sớm nhất so với các đội khác vì họ sẽ có chuyến du đấu tại Trung Quốc trong thời gian tới. Các cầu thủ, ngoại trừ Dwyane Wade còn đang gặp chút vấn đề về sức khỏe, thì hầu như tất cả đã sẵn sàng để bảo vệ danh hiệu vô địch họ vừa giành ở mùa trước.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục