Lautaro Martinez lên tiếng về tương lai ở Inter Milan

14:00 Thứ năm 21/09/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Lautaro Martinez đã có những phát biểu về tương lai của bản thân sau những màn thể hiện ấn tượng vừa qua, ký giả Fabrizio Romano dẫn lời.

 

Khởi đầu mùa giải năm nay, Lautaro Martinez đang cho thấy một phong độ ấn tượng khi dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A với 5 pha lập công chỉ sau 4 vòng đấu. 

Tại trận ra quân vòng bảng Champions League mới đây, chân sút người Argentina tiếp tục sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng quan trọng, giúp Nerazzurri giành lại 1 điểm quý giá ngay trên sân của Real Sociedad. 

Với những màn thể hiện đỉnh cao, nhà vô địch World Cup 2022 đang thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn và đang có những đồn đoán cho biết, anh hoàn toàn có thể chia tay Inter Milan trong thời gian tới. 

Lautaro Martinez lên tiếng về tương lai ở Inter Milan - Bóng Đá

Martinez khẳng định bản thân vẫn hạnh phúc tại Inter. 

Chia sẻ về tương lai của bản thân tại Inter Milan được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời, chân sút Lautaro Martinez bày tỏ: "Có nhiều CLB dành sự quan tâm và muốn chiêu mộ tôi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại Inter Milan

Tôi là đội trưởng tại đây và tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi cảm nhận thấy người đại diện của tôi sẽ sớm làm việc với CLB để bàn về một thỏa thuận mới". 

Phi Yến | 13:02 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục