Lập kỉ lục khủng, Ronaldo được Bale khen hết lời

08:49 Thứ năm 07/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Gareth Bale đã giành những lời "có cánh" cho Cristiano Ronaldo sau khi chứng kiến màn trình diễn của tiền đạo này trong trận đấu đêm qua.

Bale có dịp so tài cùng Ronaldo trong trận đấu đêm qua. Ảnh: Internet.

Ronaldo có pha bật nhảy đánh đầu dũng mãnh mở tỉ số trận đấu phút 50 trước khi Nani có pha đệm bóng cận thành đưa BĐN vào chung kết EURO 2016.

Với bàn thắng có được trước xứ Wales, Ronaldo đã chính thức san bằng kỉ lục ghi nhiều bàn thắng nhất tại các kì EURO của huyền thoại Michel Platini (9 bàn).

Sau khi chứng kiến màn trình diễn của đối thủ (cũng là đồng đội tại Real Madrid), tiền vệ Gareth Bale đã phải thừa nhận: "Hiển nhiên anh ấy là một cây săn bàn thực thụ, và Ronaldo tiếp tục khai hoả trong trận vừa rồi. Dù vậy, chúng tôi cũng có quyền tự hào vì những gì đã làm được tại giải đấu này.

Chúng tôi muốn cám ơn tất cả NHM, những sự động viên khích lệ của mọi người thật kì diệu. Họ có bàn thắng mở tỉ số và một chút may mắn trong hiệp 2. Chúng tôi đã rất nỗ lực và chiến đấu đến những phút cuối cùng. Do đó, dù thua nhưng cả đội không quá hối tiếc."

Rạng sáng mai, tấm vé còn lại vào chung kết sẽ được quyết định khi chủ nhà Pháp đụng độ Cỗ xe tăng Đức.

Phúc Vũ | 08:30 07/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục