Lập hat-trick siêu đẳng, Ronaldo khiến 'anti' câm lặng sau 1 hành động

12:06 Thứ hai 15/03/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bồ Đào Nha thêm một lần nữa chứng minh được đẳng cấp vượt trội của mình.

Trong tuần qua, Cristiano Ronaldo đã phải hứng chịu hàng loạt áp lực khi Juventus bị FC Porto loại khỏi vòng 1/8 Champions League. Đó là trận cầu mà cựu sao Real Madrid chơi mờ nhạt, đồng thời bị cho là mắc lỗi ở pha sút phạt của Sergio Oliveira.

Đã có những thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1985 sẽ ra đi, đặc biệt khi hợp đồng giữa anh và Bianconeri sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè năm 2022. Ngay lập tức, PSG đã nhập cuộc và lên kế hoạch chèo kéo siêu sao trưởng thành từ Sporting Lisbon.

Dù vậy, trước Cagliari, Cristiano Ronaldo lại chơi đầy bùng nổ và cho thấy mình vẫn còn đủ sức để gồng gánh hàng công Juventus. Cụ thể, CR7 lập được cú hat-trick, qua đó vượt qua thành tích ghi bàn của huyền thoại Pele (770 pha lập công so với 767 của huyền thoại Brazil). 

Watch Cristiano Ronaldo send cheeky message to doubters as he celebrates first-half HAT-TRICK for Juventus vs Cagliari - Bóng Đá

 Pha ăn mừng khiến "anti" câm lặng của CR7. 

Ngoài ra, chân sút 36 tuổi còn gây chú ý khi sau bàn thắng thứ 3, anh chạy đến ống kính máy quay và chỉ thẳng vào tai của mình. Theo mô tả của The Sun, thông điệp này như thể cầu thủ sinh năm 1985 muốn nhắc nhở những người chỉ trích rằng mình xuất sắc ra sao.

Tính đến lúc này, Cristiano Ronaldo ghi được 23 bàn thắng, có 2 pha kiến tạo sau 23 trận ra sân tại đấu trường Serie A. Và xét trên mọi mặt trận, tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng có tới 30 bàn thắng - con số khá ấn tượng với cầu thủ đã ngoài 35 tuổi. 

Màn trình diễn của CR7 và Messi tại các kỳ World Cup: 

 
Giang Nam | 11:08 15/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục