Lập cú đúp kiến tạo, Salah chạm cột mốc kỷ lục tại Liverpool

08:03 Chủ nhật 17/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Opta, ngôi sao người Ai Cập đã bổ sung thêm thành tích đáng nhớ trong hành trình của mình ở Merseyside.

 

Dù không có được màn khởi đầu tốt như mong đợi và để đối thủ dẫn trước trong hiệp một, tuy nhiên những sự điều chỉnh kịp thời sau giờ nghỉ đã giúp cho Liverpool dần lấy lại thế trận.

Họ sớm tìm thấy bàn quân bình tỷ số ngay đầu hiệp hai và tạo ra màn lội ngược dòng ấn tượng với 2 pha lập công trong khoảng 10 phút cuối.

 Mohamed Salah has been directly involved in 200 goals (139 goals, 61 assists) in 223 games for Liverpool in the Premier League - Bóng Đá

 Salah lập hat-trick kiến tạo. 

Đáng chú ý, cả 3 bàn thắng mà The Kop ghi được đều in dấu giày của tiền đạo Mohamed Salah. Cầu thủ người Ai Cập liên tục đặt đồng đội vào vị trí thuận lợi và một lần nữa khẳng định giá trị của mình.

Theo thống kê từ Opta, Salah đã trực tiếp tham gia vào 200 bàn thắng (139 bàn, 61 kiến tạo) trong 223 trận cho Liverpool ở Premier League, chỉ có Thierry Henry đạt được cột mốc này với số lần ra sân ít hơn (206 trận cho Arsenal).

Ở tuổi 31, dù không còn duy trì được nền tảng thể lực sung mãn nhưng bù lại, kinh nghiệm của Salah đã nhiều lần giải nguy cho đội bóng vùng Merseyside. Đây là lý do lớn nhất khiến The Kop từ chối bán ngôi sao người Ai Cập trong mùa hè này bất chấp việc đội bóng Ả Rập đưa ra lời đề nghị khủng.  

Trường Sơn | 07:33 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục