Lão tướng khiến Rasmus Hojlund suýt ôm hận

19:31 Thứ tư 18/10/2023

Trung vệ 36 tuổi đã có một màn thể hiện thực sự đáng khen ngợi trong cuộc đối đầu giữa ĐT Đan Mạch và tuyển San Marino.

 - Bóng Đá

Khép lại loạt trận quốc tế tháng 10, tuyển Đan Mạch có chuyến làm khách trên sân của ĐT San Marino trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2026.

 - Bóng Đá

 Với sự chênh lệch khổng lồ về mặt đẳng cấp, hiển nhiên Đan Mạch được dự đoán sẽ không mất nhiều công sức để giành trọn 3 điểm.

 - Bóng Đá

Trước khi hiệp một khép lại, họ đã có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Rasmus Hojlund và tưởng chừng như sẽ hạ gục đội chủ nhà với thắng lợi hủy diệt. 

 - Bóng Đá

 Nhưng rốt cuộc, San Marino lại bất ngờ có được bàn gỡ hòa, và Những chú lính chì chỉ có thể giành thắng lợi với tỷ số tối thiểu sau khi Yussuf Poulsen vào sân từ băng ghế dự bị và tỏa sáng.

 - Bóng Đá

Dễ dàng khẳng định, hàng phòng ngự bên phía San Marino đã có một ngày thi đấu đầy kiên cường, suýt khiến cho Hojlund và các đồng đội của mình đánh rơi 2 điểm quý giá.

 - Bóng Đá

 Trong đó, phải đặc biệt dành lời khen ngợi đến màn trình diễn của Dante Rossi, thủ lĩnh trong hàng phòng ngự của San Marino. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, trung vệ 36 tuổi có đến... 15 lần giải vây trong trận đấu này, thành tích tốt nhất mà một cầu thủ từng đạt được trong loạt trận Vòng loại World Cup.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Rossi gây ấn tượng mạnh mẽ với 5 tình huống đánh chặn, 5 pha tắc bóng chuẩn xác và chỉ bị rê bóng qua người 1 lần duy nhất. 

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, anh còn có cho mình 6 lần thắng tranh chấp tay đôi và ngăn chặn được 2 pha dứt điểm đến từ các cầu thủ Đan Mạch. 

 - Bóng Đá

Có thể nói, Rossi thực sự đã thể hiện hình ảnh của một "siêu trung vệ" trước Đan Mạch, và với màn thể hiện xuất sắc kể trên, dễ hiểu khi anh được Sofascore chấm điểm cao thứ hai (7.6) trong trận đấu này 

Huỳnh Phong | 19:01 18/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục