Lampard đích thân ra mặt, ngăn cản chủ tịch bán sao trẻ với giá 70 triệu

00:45 Thứ tư 14/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnDù đối mặt với một khoản tiền lớn, HLV Frank Lampard vẫn không chấp nhận để học trò rời đi.

 

Lampard khen ngợi Chilwell và nói về tương lai của Odoi

HLV Frank Lampard cùng các cộng sự vừa trải qua một trong những kỳ chuyển nhượng hoành tráng nhất lịch sử đội bóng, với tổng cộng 200 triệu bảng được bỏ ra vào 7 bản hợp đồng mới. Ở chiều hướng ngược lại, có khá nhiều "người thừa" đã bị tống khứ khỏi Stamford Bridge.

Trên thực tế, một vài ngôi sao cũng đã được đồn đoán sẽ rời khỏi Stamford Bridge trong mùa Hè, điển hình như N'Golo Kante. Nhiều nguồn tin cho hay, HLV Antonio Conte muốn tái hợp với cậu học trò cũ tại Inter Milan, nhưng rốt cuộc thì Kante vẫn đang là người của Chelsea. 

Lampard blocked CHO move - Bóng Đá

 Odoi từng có cơ hội rời Chelsea. 

Bên cạnh Kante, Callum Hudson-Odoi là cái tên nhiều lần được giới truyền thông cho rằng sẽ chia tay The Blues trong mùa Hè. Được biết, Bayern Munich đã tái khởi động công cuộc chiêu mộ sao trẻ này, trước đó thì kế hoạch thâu tóm anh dưới triều đại của HLV Maurizio Sarri thất bại.

Mùa Hè vừa qua, Hùm xám đã không thể đạt được thỏa thuận với Inter để chiêu mộ Ivan Perisic, vì thế nên họ lại nhắm đến Odoi. Song, ý đồ của Bayern đã thất bại do sự can thiệp kịp thời đến từ Lampard.

The Guardian đưa tin, chiến lược gia người Anh đã yêu cầu Chủ tịch Roman Abramovich không được để Odoi ra đi. Đáng chú ý, lời đề nghị mà Hùm xám đưa ra có giá trị lên đến 70 triệu bảng, nhưng con số khổng lồ này vẫn không thể khiến Lampard "nhả" Odoi. 

Huỳnh Phong | 23:47 13/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục