Lampard chốt tương lai "quái thú" 70 triệu vạn người mê của Chelsea

10:44 Thứ năm 05/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐây là tin mà nhiều CĐV yêu mến The Blues có lẽ cũng đang rất mong đợi.

Như đã đưa tin, mùa hè 2020, Chelsea thực hiện hàng loạt sự thay đổi về mặt nhân sự, mang về rất nhiều bản hợp đồng mới chất lượng. Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz hay Thiago Silva là những ví dụ điển hình. Mặc dù vậy, HLV Frank Lampard hiểu rõ, còn rất nhiều gương mặt quan trọng của The Blues cần những bản hợp đồng mới hay cam kết về tương lai.

Dẫu cho có những chữ ký mới tiềm năng, người hâm mộ Chelsea không thể phủ nhận N'Golo Kante là ngôi sao có vai trò quá quan trọng với đội hình của HLV Lampard. Tiền vệ người Pháp bị đặt nhiều hoài nghi về tương lai, khi xuất hiện các nguồn tin Kante sẽ rời Stamford Bridge để đến những CLB khác ở Châu Âu, Real là ví dụ điển hình.

Frank Lampard makes N’Golo Kante transfer decision after meeting with the player - Bóng Đá

Tương lai của Kante bị hoài nghi.

Mặc dù vậy, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Lampard đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn và cởi mở với Kante về vấn đề tương lai. Cụ thể, chiến lược gia người Anh cho biết, Kante vẫn rất quan trọng với Chelsea vào lúc này và Lampard muốn giữ chân tiền vệ người Pháp ở lại đội bóng lâu dài.

Thông tin trên chắc chắn sẽ khiến các CĐV yêu mến CLB thành London phấn chấn và vui mừng. Bởi lẽ, trong đội hình HLV Lampard hiện tại, Kante vẫn là một "quái thú" tuyến giữa mà bất kỳ đội bóng nào cũng phải khao khát. Mức phí chuyển nhượng Kante được Transfermarkt định giá khoảng 70 triệu euro.

Lampard phát biểu: 

 
Minh Trí | 09:46 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục