Lampard chen chân vào top HLV tệ bậc nhất lịch sử Chelsea

23:41 Thứ bảy 15/04/2023

TinTheThao.com.vnTrận thua 1-2 trước Brighton đã khiến HLV Frank Lampard trở thành HLV có khởi đầu tồi tệ bậc nhất trong lịch sử Chelsea.

 

Frank Lampard, người được tái bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng Chelsea, sau khi BLĐ The Blues sa thải Graham Potter hồi đầu tháng, đã thua ba trận đầu tiên trong nhiệm kỳ thứ hai của mình.

Frank Lampard equals worst managerial start in Chelsea history with Brighton loss - Bóng Đá

 Lampard đang mất phương hướng. 

Trong số 37 huấn luyện viên trước đây từng dẫn dắt Chelsea (ít nhất ba trận), chỉ có hai người thua cả ba trận, đó là trường hợp của Tommy Docherty từ năm 1961 và David Calderhead của năm 1907.

Trong trận đấu với Brighton, Chelsea đã có lợi thế dẫn bàn từ rất sớm, sau cú dứt điểm có phần may mắn của Conor Gallagher. Tuy nhiên, trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, Danny Welbeck đã gỡ hòa cho đội khách với một cú đánh đầu không thể cản phá. 

Sang hiệp hai, Brighton chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận và Julio Enciso đã kết liễu trận đấu bằng một cú nã đại bác ở phút 69. 

Trận thua 1-2 này khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 11, kém đội bóng đứng thứ 4 là Man Utd tới 17 điểm. Trước đó, Lampard đã dẫn dắt Chelsea đụng độ Wolves ở Premier League và Real Madrid tại Champions League. Đó đều là những trận thua của đội chủ sân Stamford Bridge.

Ngọa Long | 23:11 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục