Lắm tiền nhiều của, Samuel Eto’o vứt siêu xe bên lề đường

15:55 Thứ ba 10/07/2012

Là cầu thủ có mức lương khủng nhất thế giới nên việc Samuel Eto’o ném tiền tiền qua cửa sổ không khiến ai bất ngờ. Nhưng việc Báo đen vứt cả chiếc Aston Martin One-77 lại khiến những đại gia choáng váng.

Mới đây, báo chí Pháp đã đăng tải thông tin chiếc siêu xe Aston Martin One-77 của cựu tiền đạo Inter bị bỏ xó tại thủ đô Paris hoa lệ của Pháp. Sự việc chỉ được phát hiện khi nhiều người thấy một chiếc siêu xe phải phủ nylon để ngăn mưa vào buồng lái và bỏ quên bên lề đường vài ngày. Sau khi điều tra, mọi người mới phát hiện đó là chiếc xe của Eto’o, cầu thủ đang ở tận nước... Nga.

Sau khi thông tin được đăng tải, Eto’o mới chợt nhớ đến chiếc xe trên. Theo đó, Báo đen cho biết đã không thể khởi động được chiếc xe và điều đó khiến một bên cách cửa không thể đóng kín. Bí quá, Eto'o đã lấy nylon che chắn phần trên để nước mưa không tràn vào trong và vội vàng bay về Nga để tập trung và Báo đen đã quên hẳn chiếc xe.

Là một cầu thủ có sở thích sưu tập xe thì thiếu một chiếc "cà tàng" cũng không khiến Eto’o bận tâm. Được biết, hiện trong bộ sưu tập của Eto’o có hàng loạt siêu xe như Bugatti Veyron, Mansory 599 Stallone và Gemballa Mirage GT Gold Edition hay Maybach Xenatech Coupe.

Phải nói thêm rằng Eto'o đang là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới với thu nhập sau thuế vào khoảng 20 triệu euro/năm. Chiếc Aston Martin One-77 của Báo đen cũng khá hiếm và là chiếc thứ 49 trong tổng số 77 chiếc trên thế giới và được đăng ký tại Luxembourg.

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục