"Làm thế nào mà VAR không nhận ra lỗi đó?"

06:21 Thứ hai 17/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, HLV Nottingham Forest bất bình vì quyết định của VAR dành cho Harry Maguire bên phía Manchester United.

 

Harry Maguire của Manchester United phải nhận thẻ vàng sớm trước Nottingham Forest. Các cầu thủ cũng như người hâm mộ đội chủ nhà có lý do khiếu nại khi bóng chạm tay Maguire trong vòng cấm ở hiệp 1. Forest tin rằng lẽ ra họ phải được hưởng một quả phạt đền, trong khi HLV trưởng CLB đặt câu hỏi liệu tuyển thủ Anh có nên nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi vi phạm hay không.

Cuối cùng, đó không phải là một quả phạt đền hay một thẻ đỏ, vì VAR không thay đổi quyết định trên sân. Điều đó khiến Forest trả giá và nhận thất bại 0-2 khi Antony lẫn Diogo Dalot lập công.

Steve Cooper blasts referee after Harry Maguire given two let offs during Man Utd defeat - Bóng Đá

 Maguire được cho thoát thẻ đỏ trước Nottingham Forest.

Nói với Sky Sports, HLV Steve Cooper phàn nàn về quyết định của trọng tài:

"Harry Maguire chắc chắn phải bị thổi phạt đền vì lỗi dùng tay chơi bóng. Đáng lẽ sau đó phải là thẻ vàng thứ 2 rồi thẻ đỏ dành cho cậu ấy. Trọng tài đã đưa ra một quyết định tồi tệ. Làm thế nào mà VAR không nhận ra lỗi đó? Sau đó là việc đưa ra một quyết định khác và có lời xin lỗi từ trọng tài, điều chẳng giúp ích được gì".

Lữ Phong | 05:23 17/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục