"Làm sao Man Utd có thể trả được số tiền đó"

08:48 Thứ năm 20/07/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones mới đây chia sẻ những thông tin về tiền đạo có thể là phương án B cho thương vụ Rasmus Hojlund.

 

Theo ESPN, Manchester United lo sợ rằng Atalanta sẽ không đồng ý với mức phí 70 triệu euro (60 triệu bảng) mà họ đề nghị cho Rasmus Hojlund và có thể Quỷ đỏ sẽ chuyển sang các mục tiêu mới.

Man Utd interest now ‘growing’ in £80m Hojlund alternative at Old Trafford - Bóng Đá

 Kolo Muani còn đắt đỏ hơn cả Hojlund.

Randal Kolo Muani được cho là một người khả dĩ có thể là phương án B cho Hojlund. Đánh giá về thương vụ này, Dean Jones cho biết: "Man Utd không ở vị trí tốt để làm điều đó. Nếu họ không thể mua được Hojlund một cách đơn giản, thì không rõ tại sao họ mua được Kolo Muani."

"Sự trưởng thành của cầu thủ này thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy là một cầu thủ dạng tự do khi gia nhập Frankfurt và bây giờ cậu ấy được nhắc đến như một cầu thủ có trị giá hơn 85 triệu bảng. Tôi thực sự nghĩ rằng cậu ấy sẽ giúp Man Utd ghi bàn tốt hơn mùa tới, nhưng quan trọng là làm sao họ có thể trả được số tiền đó".

"Từ quan điểm của Man Utd, có vẻ tốt khi Quỷ đỏ liên hệ với một tiền đạo khác ngoài Hojlund. Nó sẽ khiến Atalanta nghĩ rằng họ thực sự có thể phải thương lượng với một đội khác. Nhưng tôi không hoàn toàn bị thuyết phục," Jones chốt lại.

Ngọa Long | 07:50 20/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục