“Làm loạn” tại AC Milan, mục tiêu của Arsenal chính thức nhận án phạt

20:51 Thứ năm 28/03/2019

TinTheThao.com.vnVới những hành vi khó chấp nhận trong trận Derby della Madonnina, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã phải nhận cái kết đắng.

Phút thứ 69 của trận Derby della Madonnina, AC Milan đang bị đại kình địch cùng thành phố dẫn trước với tỉ số 1-3. HLV Gennaro Gattuso quyết định thay đổi chiến thuật khi rút Franck Kessie ra sân và thay bằng Andrea Conti. Không hài lòng về điều này, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã có những tranh cãi với các đồng đội, đặc biệt là Lucas Biglia.

 - Bóng Đá

 Franck Kessie đã để lại hình ảnh không đẹp trong trận Derby Milano.

Hành động thiếu kiểm soát của cựu sao Atalanta đã khiến hình ảnh của AC Milan trước truyền thông bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đồng thời cũng gây nên tác động tiêu cực đến tập thể Rossoneri vốn được ngợi ca về sự gắn kết. Vậy nên, không có gì khó hiểu khi HLV Gennaro Gattuso cũng như các thành viên trong ban lãnh đạo của AC Milan cảm thấy vô cùng tức giận, dù sau đó Franck Kessie và Lucas Biglia đã tươi cười trả lời phỏng vấn với báo chí.

Án phạt cuối cùng cũng được đưa ra khi Serie A quay trở lại sau quãng thời gian phải tạm dừng. Cụ thể, tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị trong chuyến làm khách tại Luigi Ferraris để đối đầu với Sampdoria. Dù rằng trận đấu này có ý nghĩa rất quan trọng nhưng để ổn định phòng thay đồ, HLV Gattuso không còn cách nào khác ngoài việc gạch tên Franck Kessie khỏi đội hình xuất phát.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ không được ra sân ngay từ đầu tại Luigi Ferraris.

Chưa dừng lại ở đó, tương lai của chàng trai 23 tuổi này tại San Siro cũng sẽ trở nên rất bấp bênh. Từ vị thế của 1 người không thể đụng đến trong sơ đồ chiến thuật được “Rino” xây dựng, giờ đây, ban lãnh đạo của AC Milan đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị. Arsenal, Tottenham Hotspur đang tỏ ra rất sốt sắng và được cho là sẵn sàng đưa Kessie chuyển sang xứ sở sương mù.

Mùa giải này, Franck Kessie đã có 26 lần ra sân tại Serie A và ghi được 4 bàn thắng. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà mang đến sự cơ động cùng chất thép nơi tuyến giữa của AC Milan. Phong cách thi đấu của anh khiến các Milanista cảm thấy rất yên tâm và đặt cho biệt danh là “Clarence Seedorf mới”.

Faro | 20:05 28/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục