Làm được 1 trong 3 việc, Mourinho sẽ không bị Spurs sa thải

20:33 Thứ hai 12/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Graham Roberts có những chia sẻ đáng chú ý về HLV Jose Mourinho.

Từng mang đến Tottenham Hotspur rất nhiều kỳ vọng khi được bổ nhiệm thay cho HLV Mauricio Pochettino, nhưng ở thời điểm này, HLV Jose Mourinho đang trải qua một trong những giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Hiện tại, Spurs xếp thứ 7 trên BXH và đang cách Top 4 đến 6 điểm. Hiển nhiên, hầu hết các đội xếp trên họ đều đang có phong độ khá tốt. Vì vậy, theo quan điểm đến từ cựu danh thủ Graham Roberts, nếu không thể giúp Spurs góp mặt tại cúp châu Âu mùa sau, Mourinho cần phải giành được League Cup để cứu vãn chiếc ghế của mình.

Exclusive: Graham Roberts claims Jose Mourinho must win League Cup to save his job - Bóng Đá

 Tương lai của Mourinho sẽ ra sao?

Thông qua Football Fancast, huyền thoại của Tottenham chia sẻ:

“Tôi nghĩ Jose cần phải giành được League Cup. Nếu không làm vậy, thì ông ấy đã có một mùa giải tồi tệ."

"Jose cần phải giúp Spurs lọt vào Top 4, nếu không thì cũng phải góp mặt tại cúp châu Âu (Europa League). Bạn biết đấy, câu lạc bộ sẽ đưa ra quyết định."

"Đối với tôi, tôi không phải là người hâm mộ cách Spurs đang thi đấu. Tôi thích nhìn thấy họ chơi thứ bóng đá hay ho, nhưng nếu nó giành được danh hiệu khi chơi theo cách đó thì cũng là công bằng."

“Nhưng đối với tôi, tôi yêu cái cách Spurs chơi bóng khi Poch còn là huấn luyện viên, chúng ta đã tiến vào đến chung kết Champions League, bán kết League Cup, Cúp FA và những thứ tương tự. Nhưng, Poch chưa bao giờ giành được danh hiệu."

"Vì vậy, nếu Jose giành được một danh hiệu, tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ được trao thêm một năm nữa."

Mourinho phát biểu sau trận thua Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 19:35 12/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục