Lakers thắng sát nút Houston Rockets

15:24 Thứ sáu 08/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Dwright Howard đã không thể vượt qua được các đồng đội cũ khi Houston chịu thất thủ trong trận đấu mới đây trước Lakers.

Cuộc đụng độ giữa Los Angeles Lakers và Houston Rockets vừa diễn ra sáng nay không chỉ là trận đấu của những ngôi sao như Pau Gasol, Steve Nash với James Harden, mà quan trọng hơn, đây là màn ra quân đầu tiên của Dwight Howard trong màu áo Houston để chống lại các đồng đội cũ ở Lakers.

Trong 10 lần đụng độ gần đây nhất, Houston chiếm ưu thế với 7 trận thắng, 3 thua. Họ cũng được đánh giá cao hơn đối thủ nhờ được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của hơn 10.000 khán giả. Nhưng đáng tiếc là đội bóng đang xếp thứ 4 trên BXH lại không thể tận dụng thành công những lợi thế đó để có 1 trận thắng.

Ngoài việc dẫn trước đối thủ khá sâu ở hiệp đấu đầu tiên với điểm số 36-19, Houston để cho Lakers san bằng và vượt lên ở 3 hiệp còn lại và chịu thất bại chung cuộc 98-99.

Cầu thủ sáng giá nhất trong chiến thắng nghẹt thở của Lakers là Jodie Meeks với 18 điểm ghi được. Wesley Johnson có 16 điểm và Steve Blake có 14 điểm. Với Steve Nash, chấn thương cũ dường như đang ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của cầu thủ 39 tuổi này khi anh chỉ ghi được 12 điểm. Kobe Bryant vẫn tiếp tục phải ngồi ngoài bởi anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Bên phía Houston Rockets, tuy thua trận nhưng James Harden vẫn đang cho thấy một phong độ ấn tượng khi ghi được tổng cộng 35 điểm, 9 pha bắt bóng bật bảng, 5 đường chuyền và 4 pha cướp bóng. 2 cầu thủ Chandler Parsons và Jeremy Lin mỗi người ghi được 16 điểm, trong khi Dwight Howard cũng có màn đối đầu khá ấn tượng với CLB cũ khi có 15 điểm.

Như vậy, sau 2 trận thua trước Golden State Warriors và Dallas Movericks, Los Angeles Lakers đã có chiến thắng đầu tiên trên sân khách ở mùa này. Hiện tại họ đang có 3 trận thắng, 3 trận thua và tạm thời xếp ở vị trí thứ 8 trong số các đội bóng miền Tây.

Ở một trận đấu khác diễn ra trước đó ít giờ, đội bóng đang xếp áp chót BXH Denver Nuggets cũng có chiến thắng với cách biệt 2 điểm 109-107 trước Atlanta Hawks.

Video trận đấu Los Angeles Lakers - Houston Rockets

Lịch thi đấu ngày 9/11 (giờ VN) với các cặp đấu đáng chú ý:

7h00: Charlotte Bobcats - New York Knicks

7h00: Philadelphia 76ers - Cleveland Cavaliers

8h00: Chicago Bulls - Utah Jazz

8h30: San Antonio Spurs - Golden State Warriors

 


 

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục