Kyrie Irving: “Thomas yêu Boston rất, rất nhiều”

19:15 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ ESPN mới đây, ngôi sao Kyrie Irving đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình yêu của Isaiah Thomas đối với đội bóng Boston Celtics.

Mùa giải năm trước, Thomas là ngôi sao sáng giá nhất của Boston Celtics và dẫn dắt đội bóng này đứng đầu trên BXH miền Đông vòng Regular Season và sau đó thẳng tiến đến trận chung kết miền. Còn với Kyrie Irving, anh là nhân tố không thể thiếu trong đội hình chinh phục đỉnh cao NBA của Cleveland Cavaliers.

960

 Cả hai đã đổi chỗ cho nhau ở mùa giải này.

Nhưng khi bước vào mùa giải năm 2018, cả hai đã tự đổi chỗ cho nhau. Irving nói lời chia tay với Cavaliers để gia nhập Celtics – nơi mà anh cho là bến đỗ mơ ước của mình. Còn với Thomas, dù anh vẫn dành rất nhiều tình cảm cho Celtics và các CĐV nơi đây cũng hết sức yêu mến anh. Nhưng phía BLĐ Celtics không còn cách nào khác ngoài việc đưa ngôi sao 29 tuổi di chuyển về phía Cavaliers.

Chia sẻ với tờ ESPN, Irving đã nói về Thomas và cho biết, anh cảm nhận được tình cảm tuyệt vời mà ngôi sao này dành cho đội bóng cũ của mình: “Thomas đã làm rất nhiều cho thành phố Boston nói riêng và đội bóng Celtics. Anh ấy luôn nỗ lực cống hiến, yêu mến các đồng đội của mình và thể hiện được đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu.”

usa_today_10500645.0

 Thomas vẫn chưa thể tái xuất sàn đấu.

“Tất nhiên bạn sẽ rất hạnh phúc đối với một chàng trai trên cả tuyệt vời như thế. Dù Thomas không còn cống hiến cho Celtics nữa, nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng anh ấy yêu Celtics rất, rất nhiều”, Irving nói về Thomas.

Vào ngày 4/1 sắp tới, Cavaliers và Celtics sẽ có lần thứ hai trong mùa giải này đối đầu nhau ở TD Garden. Thời điểm hiện tại, Thomas đã quay trở lại tập luyện và các CĐV của Cavaliers đang rất mong chờ anh tái xuất sàn đấu trước đội bóng cũ của mình và chính Irving. Tuy vậy, hiện vẫn chưa thể xác nhận liệu ngôi sao 29 tuổi có thể ra sân hay không.

Những pha bóng hay nhất của Thomas ở mùa giải 2016/2017:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:40 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục