Nowitzki: “Bầu trời là giới hạn của Porzingis”

12:13 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ New York Post mới đây, huyền thoại Dirk Nowitzki đã lên tiếng ca ngợi cho ngôi sao Kristaps Porzingis.

Kristaps Porzingis là cầu thủ được Draft bởi New York Knicks hồi năm 2015. Qua từng năm, cầu thủ người Latvia có bước phát triển cực kỳ tốt. Và ở NBA 2017/2018, Porzingis đã là ngôi sao thực thụ của Knicks cũng như giải đấu NBA.

151208005730-kristaps-porzingis-dirk-nowitzki-dallas-mavericks-v-new-york-knicks.1280x720

 Hai cầu thủ đẳng cấp ở NBA mang quốc tịch Châu Âu.

Với những cầu thủ bóng rổ mang quốc tịch Châu Âu thi đấu ở NBA, nhiều năm qua Drik Nowitzki luôn là cái tên được các CĐV nhắc đến nhiều nhất. Trong bối cảnh ngôi sao người Đức đã lớn tuổi và không còn nhiều thời gian ở NBA, nhiều người tin tưởng Porzingis sẽ là biểu tượng mới ở Châu Âu.

Chia sẻ với tờ New York Post, chính Nowitzki đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tài năng của Porzingis: “Porzingis là một cầu thủ sở hữu khả năng phòng ngự tuyệt vời. Bên cạnh đó, cậu ấy còn có thể dứt điểm đa dạng. Ngay ở năm đầu tiên chạm trán Porzingis, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn. Nếu chặng đường sắp tới Porzingis không gặp chấn thương hay vấn đề đáng tiếc nào, bầu trời sẽ là giới hạn đối với cậu ấy.”

porzingis_dunk_vs_IND

 Ngôi sao Porzingis càng chơi càng hay.

Từ đầu mùa đến nay, Porzingis đã trải qua khá nhiều chấn thương khác nhau. Tuy vậy, anh vẫn đóng góp cho đội bóng của mình trung bình đến 24.5 điểm, 6.7 rebounds, 1.3 assist và 2.2 blocks.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Porzingis:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:40 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục