Kyrie Irving gửi lời cảm ơn Cleveland: "Là tất cả tình yêu và niềm tự hào"

06:42 Thứ sáu 01/09/2017

TinTheThao.com.vnSau 6 năm gắn bó cùng Cleveland Cavaliers, Kyrie Irving đã gửi lời cám ơn thành phố và người hâm mộ nơi đây để chuyển đến Boston Celtics.

Sau một tuần hỗn loạn thông tin, cuối cùng thì quả bom tấn giữa Cleveland Cavaliers và Boston Celtics cũng được xác nhận. CAVs đổi Kyrie Irving với Celtics để lấy về Isaiah Thomas, Jae Crowder, Ante Zizic, một quyền pick vòng một 2018 từ Brooklyn Nets và một quyền pick vòng 2 2020.

kyrie-irving

 Sau 6 năm gắn bó, Kyrie Irving sắp chia tay đại diện thành Cleveland.

Sau sáu năm gắn bó cùng thành Cleveland, Kyrie Irving sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình ở một đội bóng mới, một thành phố mới. Và trước khi ra đi, siêu sao 25 tuổi bày tỏ sự biết ơn đối với thành phố và người hâm mộ nơi đây đã luôn sát cánh cùng anh.

"Gửi lời cảm ơn đặc biệt của tôi đến Cleveland," Kyrie Irving viết trên Instagram: "Tình yêu của tôi dành cho Cleveland vẫn tiếp tục dù tôi có rời đi, thành phố này luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim của tôi. Sau những thăng trầm, chúng tôi luôn đứng dậy và chiến đấu cho dù phải đối mặt với bất kỳ hoàn cảnh nào. Đó là những gì đã và đang diễn ra ở Cleveland, đấy là tình yêu và cả niềm tự hào."

"Tôi đã được gặp những người hâm mộ Cleveland, đó đều là những con người đáng kinh ngạc, họ giúp chúng tôi những cầu thủ cảm thấy một mối ràng buộc đặc biệt với thành phố và cùng chia sẻ vô tận những khoảnh khắc."

"Cảm ơn bạn vì những gì tôi nhận được khi bước vào giải đấu này năm 19 tuổi cho đến bây giờ khi chuẩn bị bước vào một cuộc hành trình mới năm 25 tuổi. Nó vẫn là tình yêu và sự tôn trọng của tôi dành cho Cleveland. "The journey is always the Reward" #KyrieWick."

Kyrie Irving được Cleveland Cavaliers lựa chọn trong pick 1 kỳ NBA draft 2011. Tại đội chủ sân Quicken Loans Arena, Irving nhanh chóng thể hiện được tiềm năng của bản thân và dần trở thành một trụ cột không thể thiếu của đội bóng. Sau 6 mùa gắn bó với đại diện thành Cleveland, hậu vệ phối bóng này có một danh hiệu vô địch NBA năm 2016 cùng 4 lần All Star, 1 danh hiệu tân binh của năm cùng vô số giải thưởng cá nhân khác. Ở mùa hè năm nay, ngôi sao 25 tuổi bất ngờ yêu cầu ban lãnh đạo được ra đi bất chấp bản hợp đồng còn thời hạn 2 mùa giải. Sau hàng loạt các tin đồn khác nhau, Cleveland Cavaliers và Boston Celtics cũng đã đạt được thỏa thuận chính thức.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:40 01/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục