Kyle Walker ứa nước mắt gửi lời xin lỗi đến vợ

12:18 Thứ hai 29/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnKyle Walker thừa nhận mình đã đưa ra "những lựa chọn ngu ngốc và những quyết định ngu ngốc" khi có một đứa con bí mật trong cuộc hôn nhân với Annie Kilner.

Cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm của Walker với Kilner, người mà anh gặp khi còn là thiếu niên, đã tan vỡ sau khi hậu vệ cánh của Manchester City được xác nhận là cha của cô con gái 5 tháng tuổi cùng người mẫu Lauryn Goodman.

Cầu thủ bóng đá 33 tuổi đã có một cậu con trai, Kairo, 3 tuổi, với Goodman sau khi chia tay Kilner một lần vào năm 2020.

Walker - Bóng Đá

 Vợ và các con của Walker.

Trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi về cuộc sống cá nhân của mình, Walker đã gần như rơi nước mắt khi nghĩ về việc rời xa ngôi nhà của gia đình họ ở Cheshire và phải xa cách ba đứa con của mình cùng với Kilner, người hiện đang mang thai đứa con thứ tư.

Anh nói với The Sun: "Những gì tôi đã làm thật kinh khủng và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Tôi đã đưa ra những lựa chọn ngu ngốc và những quyết định ngu ngốc. Tôi không thể bắt đầu suy nghĩ hay tưởng tượng những gì Annie đang trải qua. Tôi đã cố gắng hỏi cô ấy nhưng có rất nhiều đau đớn và tổn thương."

"Người đàn ông lẽ ra phải yêu thương, quan tâm và ở bên cô ấy đã làm điều này."

Thanh Vũ | 11:20 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục