'Kỷ lục ra sân của tôi cho Chelsea sẽ không bao giờ bị phá vỡ'

18:06 Chủ nhật 01/11/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ron Harris chỉ ra lý do thế hệ sau khó có thể phá vỡ kỷ lục của ông.

Ron Harris đang là cầu thủ đứng đầu trong bảng xếp hạng số lần ra sân cho Chelsea với tổng cộng 795 lần. Đáng nói, số trận đấu này đến trong 19 năm ông khoác áo The Blues, Harris thi đấu gần như liên tục, không có quãng nghỉ.

Cựu hậu vệ này cho biết ở thời còn thi đấu, ông và các đồng đội thường tiếp tục ra sân bất kể chấn thương, do đó các cầu thủ của thế hệ sau, những người rất quan tâm đến thể chất, không mạo hiểm cơ thể, sẽ khó có thể bắt kịp thống kê của ông.

That appearance record will never be beaten at Chelsea - Bóng Đá

 Ron Harris trong màu áo Chelsea.

"Kỷ lục ra sân đó sẽ không bao giờ bị phá vỡ ở Chelsea bởi hồi đó chúng tôi thi đấu vượt qua rào cản của những cơn đau. Ngày nay người ta sẽ không thi đấu khi bị đau giống như thời của chúng tôi." 

Dù là huyền thoại của Chelsea nhưng Ron Harris lại không một lần được khoác áo tuyển Anh, dù trước đó liên tục tỏa sáng trong màu áo trẻ: "Tôi đã đeo băng đội trưởng tuyển trẻ của Anh vô địch World Cup và cả với tuyển U23 nữa."

"Tôi không bao giờ được chơi cho đội chính, tất nhiên tôi rất muốn điều đó, nhưng tôi vẫn tự hào về những gì mình đã đạt được ở Chelsea. Tôi biết ơn những gì Chelsea đã mang đến cho mình."

Những bàn thắng đẹp của Chelsea trước Man United:

 
Thanh Vũ | 17:08 01/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục