Ký 3 HĐ khủng, Real trình làng siêu đội hình với cú "doping tiền tấn"

21:49 Thứ ba 13/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnVới việc Florentino Perez đắc cử, Real Madrid nhiều khả năng sẽ gây náo loạn phiên chợ Hè.

Như đã đưa tin, Florentino Perez đã có lần thứ 6 trúng cử vai trò Chủ tịch Real Madrid. Với việc "tiêu tiền như nước", Perez không ngần ngại mang về sân Bernabeu những bản hợp đồng bom tấn. Đó là cách để Perez giúp Real Madrid duy trì vị thế của họ suốt bao năm qua.

Theo dự kiến, có khả năng Perez sẽ lại thực hiện thêm nhiều thương vụ khủng trong thời gian tới. Đặc biệt ở thời điểm này, Real Madrid đã sớm tiếp cận 2 mục tiêu lớn là Kylian Mbappe và Erling Haaland. Nhiều nguồn tin tiết lộ, cả 2 tài năng này đều xác định sẽ khoác áo Real Madrid.

Nếu điều đó trở thành hiện thực, chắc chắn đội hình của Real Madrid sẽ trở nên rất đáng gờm. Vậy đâu sẽ là đội hình tối ưu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa giải tới?

Ký 3 HĐ khủng, Real trình làng siêu đội hình với cú

 Haaland là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid.

Ở hàng thủ, chắc chắn Thibaut Courtois vẫn là sự lựa chọn số 1. Thủ thành người Bỉ ngày càng chứng tỏ được khả năng và là chốt chặn rất đáng tin cậy. Không có lý do gì để Perez phải phế truất một thủ môn đang chơi rất ổn định như thế.

Đáng chú ý, bộ tứ hậu vệ có thể sẽ ít nhiều có sự thay đổi. Được biết, Sergio Ramos đã lên kế hoạch chia tay Real Madrid, và đang được nhiều đội bóng lớn săn đón. Ngược lại, Real Madrid cũng sớm tiếp cận David Alaba để thay thế cho Ramos.

Như vậy, nếu không có gì bất ngờ, Alaba sẽ đá cặp với Raphael Varane ở trung tâm hàng thủ, còn 2 bên hành lang cánh sẽ được án ngữ bởi Marcelo và Dani Carvajal.

Ký 3 HĐ khủng, Real trình làng siêu đội hình với cú

 Siêu đội hình rất đáng gờm của Real Madrid một khi hoàn tất những mục tiêu chuyển nhượng.

Ở tuyến giữa, Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro vẫn là những cái tên không thể thay thế. Nhìn cái cách bộ ba này làm chủ hoàn toàn khu trung tuyến ở trận thắng Liverpool và Barcelona, đủ để thấy họ vẫn ở một đẳng cấp khác biệt.

Thay đổi lớn nhất là trên hàng công với sự hiện diện của Mbappe và Haaland. HLV Zinedine Zidane vẫn đang chờ đợi Eden Hazard bình phục hoàn toàn. Khi ấy, Real Madrid chắc chắn sẽ sở hữu một bộ 3 tấn công rất đáng gờm.

Mbappe và Haaland đều là những tài năng hàng đầu thế giới hiện nay, trong khi đó, Hazard sẽ luôn là mối đe dọa với bất kỳ hàng phòng ngự nào nếu đạt trạng thế thể lực tốt nhất.

15 năm của Sergio Ramos tại Real Madrid

 
Tiểu Lam | 20:51 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục