Kroos nói thẳng về việc Mbappe gia nhập Real Madrid

10:13 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Marca sau chiến thắng 2-0 của Đức trước tuyển Pháp, Toni Kroos thẳng thắn nói về Kylian Mbappe.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 25 tuổi với PSG sẽ kết thúc vào mùa hè năm nay. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử luôn hy vọng rằng Mbappe vẫn tiếp tục ở lại thủ đô Paris sau mùa giải này, nhưng không thể.

Cụ thể, Mbappe quyết định rời PSG vào cuối mùa giải này khi hết hạn hợp đồng. Theo đó, sân Santiago Bernabeu là bến đỗ khả dĩ nhất cho anh khi rời PSG.

Toni Kroos on Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe khả năng cao trở thành đồng đội của Kroos.

Mới nhất, sau chiến thắng của tuyển Đức trước Pháp, Kroos khẳng định: "Mbappe ư? Chúng tôi luôn muốn những cầu thủ giỏi nhất gia nhập Real Madrid. Và cậu ấy là một trong số những cầu thủ giỏi nhất.

Dù vậy, tôi không biết quyết định của Mbappe là gì."

Mbappe được cho là đã chấp nhận các điều khoản trong hợp đồng với Los Blancos. Mức lương của Mbappe sẽ không cao hơn nhiều so với Vinicius Jr. hay Jude Bellingham.

Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ nhận được khoản tiền thưởng khổng lồ khi ký hợp đồng, có thể vượt 100 triệu euro. Số tiền này Real sẽ trả cho Mbappe thành nhiều đợt.

Tiểu Lam | 09:15 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục