"Kroos có thể giải nghệ vào cuối mùa giải"

06:20 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Aurelien Tchouameni, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid có thể cân nhắc việc giải nghệ vào cuối mùa giải.

Cầu thủ kiến tạo kỳ cựu người Đức đã được đá chính thường xuyên dưới thời Carlo Ancelotti mùa này, ghi 1 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 38 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, khi hợp đồng của anh hết hạn vào tháng 6, những đồn đoán về tương lai của Kroos đang ngày càng gia tăng.

Tchouameni càng làm tin đồn lớn hơn khi nhắc đến việc Kroos giải nghệ, cho rằng cựu sao Bayern Munich muốn kết thúc sự nghiệp lẫy lừng trong khi vẫn chơi ở đẳng cấp cao nhất.

Man City chốt lương khủng cho Kroos - Bóng Đá

 Kroos đã có một sự nghiệp lừng lẫy.

Mặc dù có thể khó hiểu nhưng tuyển thủ Pháp tin rằng Kroos đang làm điều đúng đắn khi cân nhắc việc giải nghệ ngay bây giờ thay vì xuống chơi ở cấp độ thấp.

Tchouameni nói với podcast The Bridge: "Toni Kroos là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất từng chơi bóng. Hiện tại anh ấy đang chơi ở một đẳng cấp đáng kinh ngạc. Nhưng bạn nói chuyện với anh ấy về việc giải nghệ và anh ấy nói có lẽ anh ấy có thể giải nghệ vào cuối mùa giải. Tại sao? Bởi vì anh ấy muốn kết thúc ở đẳng cấp cao nhất."

Thanh Vũ | 05:22 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục