Kobe Bryant phá cách trong quảng cáo mới với Messi

08:28 Thứ bảy 07/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Hình ảnh lung linh của 2 siêu sao trong đoạn clip của hãng hàng không Turkish Airlines khiến các fan ngất ngây.

Với những người hâm mộ bóng đã, Messi đã trở thành một cái tên không còn xa lạ cho những danh hiệu cao quý nhất. Còn tại NBA, chắc chắn không ai là không biết đến tên tuổi của Kobe, người được trả lương cao nhất NBA với 48.5 triệu USD trong vòng 2 năm cho Kobe. Anh cũng là một trong những banh thủ có số lượng áo đấu bán chạy nhất xứ sở cờ hoa.

Messi và Kobe phong cách trong clip quảng cáo mới.

Tiếp nối sự thành công của chiến dịch quảng cáo năm ngoái. Mới đây, Turkish Airlines tiếp tục bắt tay cùng 2 tên tuổi của làng thể thao thế giới trong chiến dịch khuếch trương hình ảnh của hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Theo đó, một clip dài 1 phút với tên gọi “Widen your world” (Mở rộng thế giới của bạn) đã được thực hiện.

Xuất hiện với phong cách đời thường, Kobe và Messi đã vi vu đến nhiều quốc gia, trong đó có Trung Quốc, Maldives, Nam Châu Phi, Nga, Mĩ, Việt Nam.... và kết thúc là việc trở về Istanbul trên chiếc phi cơ của Turkish Airlines. Họ không chịu kém cạnh giới trẻ khi liên tục chụp hình "tự sướng" ở các danh thắng nổi tiếng mà mình đặt chân đến.

Chỉ 4 ngày sau khi Turkish Airlines tung đoạn clip trên lên Youtube, đã có gần 35 triệu lượt xem.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục