Kluivert chê lối chơi tại Serie A

10:20 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnNói chuyện với Gianluca Di Marzio, Justin Kluivert đã chia sẻ về khoảng thời gian còn thi đấu ở nước Ý.

Tiền đạo Justin Kluivert của Bournemouth đánh giá cao thời gian ở AS Roma nhưng không coi Serie A là một trong những giải đấu yêu thích của mình vì cảm thấy các đội bóng 'chấp nhận quá ít rủi ro'.

Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi, đã trải qua 5 năm sự nghiệp gắn bó với Giallorossi từ 2018 đến 2023, ban đầu dành thời gian ở đội một Roma trước khi chuyển sang nhiều câu lạc bộ châu Âu khác nhau dưới dạng cho mượn.

CHÍNH THỨC: Mourinho tống khứ con trai huyền thoại - Bóng Đá

 Justin Kluivert chê Serie A hơi thiên về phòng ngự.

Roma đã bán Kluivert cho Bournemouth vào tháng 6 năm ngoái trong một hợp đồng trị giá tổng cộng khoảng 13 triệu euro, chấm dứt sự gắn bó của cầu thủ này với Serie A. Cuối cùng, anh không thể gây ấn tượng ở giải đấu hàng đầu nước Ý, chỉ ghi được 9 bàn thắng và cung cấp 10 pha kiến tạo trong 68 trận cho Giallorossi.

Nói chuyện với Gianluca Di Marzio, Kluivert nhìn lại quãng thời gian ở Serie A:

Đối với tôi, Serie A là một giải đấu tuyệt vời. Đã từng chơi ở đó, tôi có thể nói rằng thử thách cũng không hề dễ dàng. Họ chơi một thứ bóng đá khác, không hẳn quá phòng ngự nhưng chắc chắn các đội sẽ ít gặp rủi ro.

“Nhưng nếu bạn hỏi tôi giải đấu nào tôi yêu thích nhất, tôi sẽ không nói là Serie A, vì tôi là một cầu thủ nhanh nhẹn và thích phản công.

Đăng Nguyễn | 09:22 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục