Klopp tức giận, công khai chê bai Nunez

05:47 Thứ ba 16/08/2022

TinTheThao.com.vnThẻ đỏ trực tiếp của tiền đạo người Uruguay vô hình trung đẩy Liverpool vào thế khó trước Crystal Palace.

 

Liverpool trải qua trận hòa thứ 2 liên tiếp ở Premier League. Trên sân nhà Anfield, thầy trò Jurgen Klopp bị Crystal Palace cầm hòa 1-1. Wilfried Zaha mở tỷ số cho Palace ở phút 32 với tình huống phản công mẫu mực. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách.

Bước sang hiệp 2, Liverpool chỉ còn 10 người trên sân khi tân binh Darwin Nunez nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống húc đầu vào Joachim Andersen. May mắn cho The Kop, chỉ 4 phút sau khi Nunez rời sân, Luis Diaz gỡ hòa 1-1 cho Liverpool với pha đi bóng và dứt điểm đẳng cấp.

Klopp tức giận với Nunez - Bóng Đá

Klopp không hài lòng về Nunez.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Jurgen Klopp tức giận về hành động nóng nảy của Nunez. "Đó không phải là phản ứng mà bạn muốn nhìn thấy. Tôi đã xem lại tình huống. Một thẻ đỏ xứng đáng. Cậu ấy luôn bị khiêu khích. Tuy nhiên, đó không phải là hành động bạn nên làm, không phải là cách cư xử đúng đắn" Klopp chia sẻ với Sky Sports.

"Tôi sẽ có buổi nói chuyện với cậu ấy. Bản thân Nunez biết rõ đội bóng thất vọng như thế nào. Đó hoàn toàn không phải là hành động bạn muốn nhìn thấy. Bạn sẽ luôn gặp khiêu khích từ các hậu vệ Premier League. Tôi không biết Nunez bị treo giò bao lâu. Chúng tôi sẽ giúp cậu ấy mạnh mẽ hơn nữa về mặt thể chất ở quãng thời gian ngồi ngoài" Klopp chia sẻ.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:17 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục