Klopp trao cơ hội cho Yaya Toure 2.0

09:12 Chủ nhật 07/11/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool đang sở hữu nhiều măng non sáng giá. Mới đây, tiền vệ 18 tuổi đã được Jurgen Klopp trao cơ hội tập luyện cùng đội 1.

Chelsea của Thomas Tuchel trải qua trận hòa 1-1 thất vọng với Burnley. Việc chỉ kiếm về 1 điểm khiến thầy trò Thomas Tuchel có nguy cơ để Liverpool thu hẹp khoảng cách trên BXH. The Kop sẽ có cuộc đụng độ với West Ham United cuối tuần này trong bối cảnh thiếu vắng nhiều gương mặt do chấn thương.

Roberto Firmino, Naby Keita, James Milner, Curtis Jones, Harvey Elliott và Joe Gomez đều ngồi ngoài. Jurgen Klopp sẽ phải nhanh chóng tìm ra giải pháp nhằm khỏa lấp khoảng trống để lại từ các 6 gương mặt trên. Trao cơ hội cho các tài năng trẻ là một giải pháp đáng xem xét với đội chủ sân Anfield.

Ở buổi tập gần nhất của Liverpool, măng non James Balagizi đã được Klopp trao cơ hội tập luyện cùng các đàn anh ở đội 1. Sao mai 18 tuổi cập bến sân Anfield từ lò đào tạo trẻ Man City. Tháng 9 năm 2020, James Balagizi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với The Kop.

Klopp calls 6ft 2in gem up to Liverpool first-team training (James Balagizi) - Bóng Đá

Tài năng trẻ Liverpool được so sánh với James Balagizi.

Mùa giải năm nay, tiền vệ tấn công 18 tuổi khoác áo đội U18, U23 Liverpool. Nhiều nhà chuyên môn đánh giá, James có nét tương đồng với cựu tiền vệ Man City Yaya Toure. Bình luận về tài năng nhí Liverpool, trang Secret Scout cho hay:

"Lối chơi của cậu ấy có nhiều nét tương đồng với Yaya Toure. James có phong cách thi đấu máu lửa, nỗ lực hết mình mỗi khi xỏ giày ra sân. James thuộc mẫu tiền vệ ít thấy ở bóng đá xứ sương mù.".

James sẽ trải qua một chặng đường gian nan, chông gai nếu anh muốn muốn chiếm một suất ra sân ở đội 1 Liverpool. Trước hết, tiền vệ 18 tuổi cần ghi điểm với Klopp ở các buổi tập.

Salah đạt cột mốc 100 bàn thắng tại Premier League:

 
Anh Nguyễn | 08:42 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục