Klopp: "Tôi không thể nhớ nổi lần nào Salah vui vẻ rời sân"

04:36 Thứ hai 14/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, chiến lược gia người Đức đã lên tiếng chia sẻ về thái độ của cậu học trò.

 

Trao đổi với giới truyền thông về chuyện Mohamed Salah tỏ thái độ không hài lòng sau khi bị rút ra khỏi sân trong trận hòa Chelsea, HLV Jurgen Klopp chia sẻ:

"Không, tôi vẫn chưa nói chuyện với Salah. Trên thực tế, tôi không nghĩ rằng bạn đã từng thấy Salah rời sân một cách vui vẻ - Tôi không thể nhớ nổi điều đó."

"Không sao cả, mọi thứ vẫn hoàn toàn ổn. Hôm nay, tôi còn chẳng nghĩ về khoảnh khắc đó, thậm chí tôi cũng không để tám đến nó."

Klopp: We could be facing real problems - Bóng Đá

Klopp không lo lắng về Salah.

"Nếu Salah có thể ghi bàn trong trận đấu này, thì đó sẽ là kỷ lục mọi thời đại (liên tiếp ghi bàn trong trận đấu mở màn), vì vậy, tôi hiểu sự thất vọng của cậu ấy."

"Nhưng, tôi là huấn luyện viên của cả đội và trong thời điểm đó, chúng tôi cần những gương mặt mới. Tôi nghĩ, những sự thay đổi đó thực sự có ý nghĩa đối với chúng tôi, và nó cũng không bao giờ liên quan đến Salah hay bất cứ điều gì chống lại cậu ấy, tất nhiên là không."

"99% những thành tích mà chúng tôi đạt được là nhờ Salah, hoặc có được cùng với cậu ấy. Việc Salah không vui là rõ ràng, tôi hiểu điều đó và chẳng có vấn đề gì cả."

Huỳnh Phong | 03:38 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục