Klopp nêu lý do cho chiến thắng ngược dòng của Liverpool

10:53 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Liverpoolecho, đội bóng của HLV Jurgen Klopp phản ứng sau trận thắng tại Carabao Cup.

Thêm một lần nữa, Liverpool thực hiện màn lội ngược dòng trước Fulham sau trận thắng 4-3 tại Premier League cách đây ít lâu. Willian khai thông thế bế tắc trận đấu trước khi Curtis Jones và Cody Gakpo mang về lợi thế 2-1, qua đó tạo đà tâm lý tốt cho trận lượt về tại Carabao Cup 2023/24.

Đánh giá thêm về màn trình diễn trận lượt đi, HLV Jurgen Klopp nêu bật lý do giúp đội nhà thắng trận, trích dẫn từ Liverpoolecho:

"Hiệp một chúng tôi đã chiếm ưu thế vượt trội mà không có kết quả. Chúng tôi thi đấu khắp vị trí trong đội hình, dừng lại khá nhiều hơn hành lang cánh. Khi tạt bóng, bóng lại bị chặn và cứ thế. Không có sự trôi chảy, không có gì xảy ra".

Jurgen Klopp names key to Fulham win - Bóng Đá

 Klopp phản ứng về trận thắng của Liverpool.

"Thật không may, chúng tôi đã bị dẫn trước 0-1 trong hiệp một, điều đó không hay chút nào. Một lần nữa, chúng tôi phải điều chỉnh trong hiệp một. Đó không phải là vấn đề lớn vì những điều nhỏ nhặt cũng giúp ích cho trận đấu nhưng ngay lập tức chúng tôi bắt đầu làm được điều đó".

"Liverpool chơi thứ bóng đá tốt hơn, nhưng hàng phòng ngự của chúng tôi không được tổ chức tốt hơn nữa và họ đã phản công. Vì vậy, chúng tôi cũng phải điều chỉnh điều đó và thành công. Chúng tôi ghi bàn và giành chiến thắng trong trận đấu. Hiện tại mọi chuyện đều ổn".

Lữ Phong | 09:55 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục