Klopp: "Một cầu thủ siêu đẳng"

14:47 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã dành lời khen ngợi cho cậu học trò của mình.

Phát biểu sau trận hòa Fulham, HLV Jurgen Klopp đã đặc biệt khen ngợi màn thể hiện của Luis Diaz - người ghi bàn thắng duy nhất cho Liverpool. Đồng thời, ông cũng hài lòng với một tiền đạo khác là Darwin Nunez. 

Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

'Too many changes' - Jurgen Klopp takes blame for Liverpool's Europa League defeat to Union Saint-Gilloise - Bóng Đá

 Klopp ca ngợi Diaz.

"Diaz đã chơi rất tốt, cậu ấy là một cầu thủ siêu đẳng, chắc chắn là như vậy. Hoàn toàn không có lời chỉ trích nào, nhưng tôi ước gì Diaz có thể kiến tạo cho bàn thắng thứ hai và ghi bàn thứ ba cho đội, có những tình huống thực sự tuyệt vời trong hiệp một."

"Dù vậy, Diaz là một cầu thủ rất tuyêt. Sức mạnh mà cậu ấy có thể tạo ra, kỹ thuật, sự kết hợp của tất cả những phẩm chất đó… nó hoàn toàn vượt trội. Tôi thực sự hạnh phúc. Thành thật mà nói, tôi cũng rất thích màn trình diễn của Darwin Nunez trong ngày hôm nay. Cậu ấy có thể không tham gia vào những tình huống dẫn đến bàn thắng, nhưng thành thật mà nói, để phòng ngự trước cậu ấy là một cơn ác mộng. Nunez ở khắp mọi nơi trên sân."

Huỳnh Phong | 13:49 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục