Klopp được khuyên ký gấp 1 vị trí

19:37 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Arsenal, William Gallas cho rằng HLV Jurgen Klopp cần có những biện pháp khi Trent Alexander-Arnold có phong độ đi xuống.

 

Hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích trong những tuần gần đây, với những sai sót trong phòng ngự. Cựu trung vệ William Gallas cho rằng những lỗi này vẫn hiển hiện trong cách chơi của cầu thủ người Anh và thúc giục Jurgen Klopp đem về một chữ ký mới. 

Klopp được khuyên ký gấp 1 vị trí - Bóng Đá

 Arnold đang thiếu sự cạnh tranh ở Liverpool. 

Gallas cho biết: "Ở hàng hậu vệ, họ chơi thực sự rất, rất tệ. Alexander-Arnold đang gặp khó. Vấn đề của Liverpool là hầu hết mọi bàn thắng đều xuất phát từ cánh của Alexander-Arnold. Anh ấy đang chơi quá cao."

"Ở góc độ tấn công, chúng ta đều biết rằng anh ấy có phẩm chất tuyệt vời và anh ấy có thể thực hiện rất nhiều quả tạt và tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn, nhưng khi phải phòng ngự, anh ấy lại không đủ giỏi."

"Tôi không ngạc nhiên về màn trình diễn của anh ấy. Tôi nghĩ trong vài năm qua, những gì anh ấy làm khi tấn công, tạo ra nhiều kiến tạo khiến mọi người quên đi điểm yếu trong tư cách một hậu vệ của anh ấy."

Gallas bổ sung: "Anh ấy cần có ai đó để cạnh tranh. Nếu anh ấy không có sự cạnh tranh, anh ấy biết mình sẽ chơi trong mọi trận đấu."

"Khi bạn nhìn vào ngôn ngữ cơ thể của anh ấy, điều đó thật sai lầm. Tôi đã thấy anh ấy đá ở trận với Brighton và tôi nghĩ anh ấy chơi như cầu thủ chạy cánh, không phải như một hậu vệ phải," Gallas chốt lại.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 18:39 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục