Klopp: "Đó là điều tốt lành duy nhất sau thất bại"

14:00 Thứ hai 05/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã có phát biểu đáng chú ý sau thất bại thảm hại của Liverpool.

 

Lối đá của Liverpool

Khó có thể nhận ra bộ mặt của nhà đương kim vô địch Premier League ở vòng đấu thứ 4 vừa kết thúc. Theo đó, Liverpool đã nhận thất bại nặng nề với tỷ số 2-7 trước Aston Villa trong một trận cầu mà hàng thủ đã mắc hàng loạt sai lầm đáng trách.

Trận thua đã giáng mạnh lên niềm kiêu hãnh của Liverpool khi đội chủ sân Anfield không có nổi một điểm tích cực nào ở trận đấu này. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn tìm ra một điều lạc quan cho đội bóng.

Klopp singles out the only 'good news' in heavy Liverpool defeat - Bóng Đá

 Klopp chỉ ra điểm tích cực duy nhất sau thất bại.

Cụ thể, Jurgen Klopp phát biểu sau trận rằng: "Tin tốt lành duy nhất là không có thêm cầu thủ nào dính chấn thương sau trận đấu này.

Dù chúng tôi có thể xếp đội hình ra sân thế nào, tôi cũng không mong muốn thua 2-7, thành thật mà nói - 100%. Điều đó không cần thiết, điều đó hoàn toàn không cần thiết. Tôi đã nói điều đó ngay từ đầu và đó là sự thật, Aston Villa đã làm rất, rất tốt, nhưng chúng tôi cũng đã phần nào giúp họ.

Bị dẫn trước 1-4 trong hiệp một, thường thì bạn sẽ nói chúng tôi cố gắng thêm 5 phút và sau đó chúng tôi chỉ cần bảo vệ khung thành. Nhưng đó không phải là chúng tôi.

Không liên quan gì đến những cầu thủ đã vắng mặt hôm nay. Rõ ràng là chúng tôi đã nhớ họ, nhưng chẳng liên quan gì đến kết quả hoặc những cầu thủ đã thay thế họ."

Trận này, Liverpool ra sân mà không có sự phục vụ của Alisson Becker do chấn thương cũng như Sadio Mane đang phải cách ly vì dương tính với Covid-19.

Tiểu Lam | 13:02 05/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục